Công Ty Chuyên Mua Bán Thiết Kế Thi Công Nội Thất Kệ Gỗ Tivi, Kệ Bếp, Tủ Bếp, Tủ Quần Áo TPHCM

bàn ghế sofa cao cấp giá rẻ 031
  • bàn ghế sofa cao cấp giá rẻ 031
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 2968
  • Nếu như chiếc giường là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ thì với phòng khách những mẫu sofa hiện đại đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp xây dựng tổng thể cho không gian gia chủ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Hiểu được điều đó hôm nay Nội thất Thái Hoà Phát xin gửi đến quý khách hàng các mẫu sofa hiện đại giá rẻ đẹp nhất 2017.
  • Chia sẻ:
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Mẫu sofa hiện đại giúp không gian trở nên sang trọng 

Với phong cách hướng đến sự đơn giản, linh hoạt trong chính không gian của gia chủ thế nhưng vẫn phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, đẳng cấp. Và mẫu sofa hiện đại, cao cấp sẽ mang đến cho bạn phút giây thư giãn thoải mái nhất sau một ngày làm việc vất vả và trở về bên mái ấp gia đình.

ghế sofa đơn giản giá rẻ

Điểm nổi bật của mẫu ghế sofa này thiết kế là chiếc đệm tựa lưng thoải mái vừa giúp bạn cảm thấy dễ chịu vừa mang đến cảm giác an toàn khi ngồi xem phim, đọc báo thư giãn. Đặc biệt, bộ bàn ghế sofa cao cấp chất liệu vải nỉ trắng nên mềm mại, không mùi tốt cho sức khỏe, độ bền lâu ít nhất là 10 năm. Đây thực sự là lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng khách trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Mẫu sofa hiện đại giá rẻ

Nếu như cách thiết kế của những bộ ghế sofa mang phong cách cổ điển hay tân cổ điển thể hiện chút gì đó mềm mại, uốn lượn thì với kiểu sofa hiện đại bọc nhung phong cách Châu Âu cao cấp gam màu xám sang trọng lại mang đến nét đẹp độc đáo, mang đến cho bạn một không gian phòng khách hiện đại, đẳng cấp hơn bao giờ hết. Việc triển khai trên khung gỗ thông tự nhiên, độ bền tốt, chất liệu nhung mềm mại mang đến cảm giác thoải mái giúp nâng cao cuộc sống của bạn.

sofa hiện đại, cao cấp giá rẻ

Sofa màu xám sang trọng, độc đáo

 

sofa cao cấp giá rẻ

Gam màu kem trang nhã luôn giúp không gian phòng khách sang trọng hơn 

Hãy đến với Nội Thất Thái Hoà Phát chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn và tham khảo các mẫu sofa phòng khách đẹp, sofa sang trọng và vô cùng độc đáo. Mỗi mẫu bàn ghế sofa thiết kế đều mang đến một vẻ đẹp riêng ấn tượng vì vậy bạn hãy chọn cho mình một màu sắc phù hợp nhất với không gian nhà mình nhé. 

Liên hệ ngay với Nội Thất Thái Hoà Phát theo địa chỉ:60/30/68, Ấp 6, Đông Thạnh, Hóc Môn, TPHCM-     Gmail: thaihoaphat36@gmail.com

                                                                                    www: thaihoaphat.com

Copyright © 2020 THÁI HÒA PHÁT. All rights reserved. Design by Nina
Online: 19 Thống kê tuần: 10616 Thống kê tháng: 28873 Tổng truy cập:5772158
Zalo
messages