Công Ty Chuyên Mua Bán Thiết Kế Thi Công Nội Thất Kệ Gỗ Tivi, Kệ Bếp, Tủ Bếp, Tủ Quần Áo TPHCM

giường ngủ đặt hợp phong thủy GN053
  • giường ngủ đặt hợp phong thủy GN053
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 2838
  • Giường ngủ đặt hợp với phong thủy, nhưng đúng thẩm mỹ thoải mái cho người dùng. Sắp xếp, bố cục phòng ngủ không hợp lý có thể ảnh hưởng tới sức khỏe và hạnh phúc của gia đình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế nội thất. Chuyên gia của chúng tôi cho bạn những tư vấn hữu ích sau:
  • Chia sẻ:
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Nội thất phòng ngủ theo phong thủy, noi that phong ngu theo phong thuy, giường ngủ, giuong ngu, giường ngủ giá rẻ, giuong ngu gia re, giường ngủ đẹp, giuong ngu dep, giường ngủ hiện đại giá rẻ, giuong ngu hien dai gia re, giường ngủ gỗ tự nhiên, giuong ngu go tu nhien, giường ngủ gỗ tự nhiên giá rẻ, giuong ngu go tu nhien gia re, giường ngủ gỗ giá rẻ tphcm, giuong ngu go gia re tphcm, giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ, giuong ngu cong nghiep gia re, giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ tphcm, giuong ngu go cong nghiep gia re tphcm.

Sắp xếp, đặt giường ngủ hợp theo phong thủy

- Vì là nơi nghĩ ngơi, riêng tư, nên phòng ngủ cần không gian yên tĩnh, tránh những tiếng động từ bên ngoài có thể gây xáo trộn giấc ngủ.

- Cánh cửa phòng ngủ không nên đối mặt với cầu thang, nhà vệ sinh, hoặc nhà bếp. Những luồng khí từ cầu thang, bếp và nhà vệ sinh có thể ảnh hưởng tới không khí phòng ngủ, không tốt cho sức khỏe của bạn. Đặt chiếc giường ngủ nhìn thẳng ra phòng khách cũng là cách nhiều gia đình có căn hộ diện tích hẹp hay mắc phải. Những hoạt động ngoài phòng khách có thể làm phân tâm người ngủ khi cửa mở ra, đóng vào.

đặt giường ngủ hợp phong thủy

- Đừng đặt cây xanh trong chậu hoặc hồ cá trong phòng ngủ hay treo bất kỳ bức tranh nào có cảnh quan nước. Điều này là xấu theo phong thủy. Lý do không đặt cây trồng trong chậu là vì phòng ngủ được cho là một nơi để nghỉ ngơi (âm), nhưng thực vật sinh vật sống lại tiếp tục phát triển tạo ra năng lượng (dương).

đặt giường ngủ hợp phong thủy

- Các cạnh sắc, góc nhọn của những vật dụng như kệ sách, bàn làm việc… có thể gây cảm giác khó chịu, không yên cho giấc ngủ của bạn.

- Sàn phòng ngủ cũng không được thấp hơn so với sàn nhà vệ sinh. Phòng ngủ không được có quá nhiều góc, gây tù đọng khí. Giường ngủ nên có chân cao để không khí thông thoáng, mát mẻ. Tuy vậy, giường ngủ không nên quá gần với cửa sổ, mưa nắng bên ngoài có thể ảnh hưởng không tốt tới sự yên tĩnh cần có.

 

Copyright © 2020 THÁI HÒA PHÁT. All rights reserved. Design by Nina
Online: 31 Thống kê tuần: 10255 Thống kê tháng: 28512 Tổng truy cập:5771568
Zalo
messages