Công Ty Chuyên Mua Bán Thiết Kế Thi Công Nội Thất Kệ Gỗ Tivi, Kệ Bếp, Tủ Bếp, Tủ Quần Áo TPHCM

Giường Ngủ Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ MDF Quận 12

Giường ngủ gỗ công nghiệp MDF , MFC , HDF 

   Để đầy đủ nội thất trong phòng ngủ thì không thể thiếu tủ quần áo hay giường ngủ . Giường ngủ gỗ công nghiệp là sản phẩm nội thất không thể thiếu và đặc biệt cực kỳ quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến thiết kế và vẻ đẹp của toàn bộ không gian phòng ngủ nhà bạn. Những phong cách hiện đại, trẻ trung sẽ làm mới không gian sống của bạn mang đến cảm giác dễ chịu, thư giãn đắm chìm trong giấc ngủ sâu.

Hiện nay gỗ tự nhiên đang dần khan hiếm, lượng gỗ tự nhiên chắc chắn không đủ để đáp ứng hết nhu cầu cho khách hàng mà giá thành lại cao ngất ngưởng. Chính vì thế gỗ công nghiệp ra đời và đang dần thay thế và được sử dụng phổ biến hiện nay. với các loại gỗ công nghiệp  như MDF, MFC, HDF…Bên ngoài được phủ 1 lớp Melamine, Laminate, Acrylic... cùng các màu sắc tươi sáng, giả vân gỗ, vân đá tự nhiên ….đa dạng và phong phú.

Giường ngủ gỗ công nghiệp MDF được làm từ gỗ công nghiệp. Đây là loại gỗ sử dụng các loại gỗ vụn, cành, nhánh nhỏ của các loại gỗ ngắn ngày như gôm trắng, cao su, keo, ... được đem đi nghiền nhỏ, qua quá trình xử lý thêm phụ gia, keo, chất kết dính, nén thành ván gỗ.

Ưu điểm của giường gỗ công nghiệp

-Độ bền của giường gỗ ván ép công nghiệp

Gỗ công nghiệp qua quá trình xử lý và nén ép kỹ thuật cao nên rất chắc chắn, hạn chế tình trạng cong vênh, co ngót hay rạn nứt do thời tiết, bền bỉ với thời gian. Tuổi thọ trung bình lên 20 năm đến 25 năm.

-Tính thẩm mỹ của giường gỗ công nghiệp cao

Với các màu sắc đa dạng, lại còn có những vân gỗ giả, đá giả… và độ bóng đẹp, giường gỗ công nghiệp đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với tính thẩm mỹ cao.

Trong trường hợp có một bộ phận của giường gỗ công nghiệp bị hỏng hóc, hư hại,… bạn có thể dễ dàng tìm bộ phận đó để thay thế với chất liệu tương tự, không làm mất thẩm mỹ cho toàn bộ tổng thể của sản phẩm cũng như bố cục của căn phòng.

Có nhiều thiết kế, mẫu mã khác nhau, trong đó giường thiết kế thông minh với nhiều công năng tích hợp đang được yêu thích nhất hiện nay.

 -Giường ngủ gỗ công nghiệp MDF thân thiện với môi trường

giường ngủ gỗ đẹp

Với từng tấm ván ép từ những mùn cưa, nguyên vật liệu thừa trong tự nhiên nên đảm bảo tính thân thiện với môi trường, không có chất hóa học để bảo quản các vật dụng nên hoàn toàn bảo đảm sức khỏe an toàn cho gia đình bạn.

-Giá thành phù hợp

So với giường gỗ tự nhiên, giường gỗ công nghiệp có giá thành thấp và đa dạng hơn. Tùy theo nhu cầu cũng như khả năng của bạn mà có thể lựa chọn được sản phẩm giường ngủ có thẩm mỹ, bền đẹp mà chi phí không cần bỏ ra quá cao.

Với giá thành thấp, ngoài việc tiết kiệm được chi phí mà bạn có thể dành một khoản để mua trọn bộ giường ngủ ,  tủ quần áo trong phòng ngủ, mang đến sự tiện nghi cho không gian riêng tư của bạn cũng như mỗi thành viên trong gia đình mà giá cả không quá cao.

-Thời gian thi công nhanh

Với gỗ tự nhiên, người nghệ nhân phải chế tác từ việc thi công trên một thân gỗ chưa qua xử lý làm kéo dài thời gian lắp ráp thành một bộ giường ngủ hoàn thiện. Còn với gỗ tự nhiên thì giường gỗ công nghiệp có thời gian thi công nhanh hơn vì phôi gỗ đã có sẵn, các xưởng sản xuất có thể chế tác hàng loạt nhanh chóng. Người thợ chỉ cần xử lý theo quy trình có sẵn về việc tính toán kích thước, cắt ghép,… để ra sản phẩm hoàn thiện phục vụ người tiêu dùng.

-Dễ dàng vận chuyển

Với chất liệu nhẹ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên, việc để vận chuyển một bộ giường ngủ gỗ công nghiệp nói riêng hay tủ quần áo phòng ngủ gỗ công nghiệp nói chung đều dễ dàng hơn rất nhiều.

Khi bạn muốn thay đổi chỗ ở, không gian sống hay sắp xếp lại vật dụng nội thất trong gia đình, bạn có thể di chuyển dễ dàng và thậm chí có thể tháo lắp một cách đơn giản nhất, tiết kiệm được thời gian và công sức của mình.

-Sự đơn giản trong thiết kế phù hợp với xu hướng thị trường

Sự đơn giản trong thiết kế đã giúp giường ngủ gỗ công nghiệp phù hợp với nhiều gia đình hiện đại. Xu hướng thị trường hiện nay, các sản phẩm nội thất đang ngày càng hướng đến sự tinh giản trong thiết kế và tối giản trong đường nét. Đặc biệt việc dọn dẹp, lau chùi, vệ sinh dễ dàng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian của gia đình hơn.

 -Đa dạng mẫu mã để lựa chọn

Giường ngủ gỗ công nghiệp hiện nay đã và đang được cải tiến mỗi ngày để trở thành giường ngủ thông minh, đa dạng kiểu dáng để phù hợp với các loại không gian, diện tích phòng khác nhau. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được sản phẩm phù hợp với mình mà không mất quá nhiều thời gian.

-Mang đậm hơi thở hiện đại

Với những đường vân gỗ láng mịn, màu sắc đa dạng đã mang đến một luồng không khí đầy hiện đại của thế kỷ 21 tràn ngập không gian sống của gia đình. Nếu so sánh giường ngủ gỗ công nghiệp với các loại giường từ sắt, inox thì chúng có giá thành rẻ và được đánh giá tốt hơn từ tính thẩm mỹ , ta\hân thiện với môi trường cho đến tiện nghi sử dụng.

 -Dễ tìm thấy trên thị trường

Được xem là sản phẩm đa dạng và xuất hiện nhiều nhất trong tất cả cả cửa hàng nội thất vì có nhiều đơn vị sản xuất và thi công loại giường này. Hơn nữa, chúng được sản xuất với số lượng lớn và mẫu mã, màu sắc chỉ thay đổi một chút nên gần như là giống nhau nên bạn sẽ dễ dàng phối cùng các đồ nội thất khác.

Với xu hướng ngày càng khó tính của người tiêu dùng, các sản phẩm nội thất phòng ngủ gỗ tự công nghiệp cũng có yêu cầu cao, với những thiết kế tinh xảo, phù hợp với không gian ngủ nghỉ của bạn.

Các vân gỗ là một nét đẹp tự nhiên riêng của từng loại gỗ tự nhiên. Cũng giống như vân tay của con người, thì vân gỗ cũng là duy nhất, không có vân gỗ nào giống vân nào và chỉ có người trong nghề có thể phân biệt các loại gỗ thông qua đường vân.

Đây cũng được xem là hoa văn tự nhiên tạo nên vẻ đẹp đặc trưng của gỗ tự nhiên. Tùy vào sở thích, người dùng có thể chọn loại gỗ có màu sắc, vân gỗ mà mình yêu thích. Ngoài ra, còn có thể sơn màu và chạm trổ họa tiết để thêm phần đẹp mắt.

 Ngoài vẻ thẩm mỹ, giường gỗ tự nhiên còn được xem là sự kết nối giữa con người với thế giới tự nhiên. Thông qua màu sắc của gỗ, các mùi hương tự nhiên đặc trưng sẽ đem lại cho bạn cảm giác được đắm chìm trong thiên nhiên tươi đẹp, cải thiện giấc ngủ tốt hơn.

Bền với nước

Gỗ tự nhiên khi đã được tẩm sấy, sơn bả kỹ sẽ có độ bền cao khi tiếp xúc với nước, tăng tuổi thọ sản phẩm.

Phong cách

Các loại gỗ tự nhiên dễ dàng để chế tác giường ngủ theo nhiều phong cách khác nhau như cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại. Vậy nên, mẫu mã của giường gỗ tự nhiên khá đa dạng nhưng luôn hướng đến vẻ đẹp thanh lịch, ấm cúng.

 Họa tiết thẩm mỹ cao

Mỗi loại gỗ tự nhiên sẽ cho ra những đường vân khác nhau tạo ra những họa tiết tự nhiên tuyệt đẹp, kết cấu khác nhau tạo nên sự đa dạng, phong phú.

Mang đến giấc ngủ ngon

Với vẻ đẹp tự nhiên, mùi hương đặc trưng của từng loại gỗ sẽ tác động đến các giác quan của gia chủ, khiến bạn được thư thái, thoải mái hơn.

Thông thường, một số giường ngủ từ vật liệu nhân tạo sẽ gây tiếng động khi bạn cựa quậy, trở mình, ảnh hưởng đến giấc ngủ nhưng với giường gỗ tự nhiên, mọi cử động đều trở nên êm ái, không gây ra tiếng ồn.

 Hiện nay gỗ tự nhiên đang dần khang hiếm, lượng gỗ tự nhiên chắc chắn không đủ để đáp ứng hết nhu cầu cho khách hàng mà giá thành lại cao ngất ngưởng. Chính vì thế gỗ công nghiệp ra đời và đang dần được sử dụng phổ biến với các...

Trong phòng ngủ, giường ngủ là sản phẩm nội thất không thể thiếu và đặc biệt cực kỳ quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến thiết kế và vẻ đẹp của toàn bộ không gian sống nhà bạn. Những phong cách hiện đại, trẻ trung sẽ làm mới không gian sống của bạn mang đến cảm giác dễ chịu, thư giãn đắm chìm trong giấc ngủ sâu.

Hiện nay gỗ tự nhiên đang dần khang hiếm, lượng gỗ tự nhiên chắc chắn không đủ để đáp ứng hết nhu cầu cho khách hàng mà giá thành lại cao ngất ngưởng. Chính vì thế gỗ công nghiệp ra đời và đang dần được sử dụng phổ biến với các loại gỗ như MDF, MFC, HDF…Bên ngoài được phủ 1 lớp melamine, laminate, acrylic... cùng các màu sắc tươi sáng, giả vân gỗ, vân đá tự nhiên đa dạng và phong phú.

Những mẫu giường ngủ 2022 được đại đa số người tiêu dùng tin chọn không chỉ vì mẫu mã sang trọng, đẳng cấp mà còn vì tính năng ưu việt của sản phẩm.

 Bán Giường ngủ gỗ công nghiệp quận 12

Giường ngủ lõi xanh chống ẩm MFC

Có 2 loại gỗ MFC là MFC thông thường và MFC chống ẩm, MFC chịu ẩm tốt , hơn MFC thông thường rất nhiều. Giường làm từ cốt gỗ MFC có giá thành rẻ hơn so với các loại cột gỗ khác. MFC không xấu, chỉ là giường cần tác dụng nặng khi sử dụng nên ván MFC sẽ không phù hợp, dễ hư hỏng, dễ cong vênh, mục nát.

Giường ngủ MDF

Có 2 loại MDF là MDF thường và MDF chống ẩm, hiện nay giường ngủ gỗ công nghiệp làm từ cốt MDF được ưa chuộng. Với chất lượng ổn định, hiệu quả tốt, giá cả hợp lý… nên luôn được khách hàng ưa chuộng.

 Giường HDF

Đây là loại gỗ cao cấp, có độ cứng cao, có khả năng chống cháy, cách âm, cách nhiệt tốt và độ bền cao. Mặc dù có chất lượng tốt nhất nhưng HDF không được sử dụng phổ biến và rộng rãi vì giá thành cao.

 Các mẫu giường ngủ phổ biến năm 2022

Giường tầng

Giường tầng được xem là sự lựa chọn phù hợp cho những ngôi nhà có không gian nhỏ xinh, đây là lựa chọn lý tưởng cho các bậc phụ huynh để chọn cho căn phòng bé chiếc giường tầng cao cấp nhỏ xinh xắn.

Những mẫu giường ngủ hiện nay được thiết kế với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Những chiếc giường được thiết kế với chiếc thang gỗ xinh xắn dễ dàng di chuyển một cách an toàn. Khoảng cách giữa 2 tầng bằng nhau và xung quanh có rào chắn xung quanh đảm bảo an toàn cho không gian nghỉ ngơi thư giãn. Đây cũng được xem là một trong những mẫu giường ngủ đẹp được sử dụng khá phổ biến trong các phòng trọ hoặc các homestay hay khách sạn… Một số thiết kế giường ngủ thông minh có tích hợp ngăn kéo và nhiều ngăn tủ để được nhiều đồ hơn, tiết kiệm diện tích nhà một cách tối đa nhất.

Giường ngủ gỗ công nghiệp

giường ngủ gỗ công nghiệp

Giường ngủ gỗ công nghiệp được làm từ gỗ công nghiệp. Đây là loại gỗ sử dụng các loại gỗ vụn, cành, nhánh nhỏ của các loại gỗ ngắn ngày như gôm trắng, cao su, keo, ... được đem đi nghiền nhỏ, qua quá trình xử lý thêm phụ gia, keo, chất kết dính, nén thành ván gỗ.

Ưu điểm của giường gỗ công nghiệp

-Độ bền của giường gỗ ván ép công nghiệp

Gỗ công nghiệp qua quá trình xử lý và nén ép kỹ thuật cao nên rất chắc chắn, hạn chế tình trạng cong vênh, co ngót hay rạn nứt do thời tiết, bền bỉ với thời gian. Tuổi thọ trung bình lên đến 25 năm.

-Tính thẩm mỹ của giường gỗ công nghiệp cao

Với các màu sắc đa dạng, lại còn có những vân gỗ giả, đá giả… và độ bóng đẹp, giường gỗ công nghiệp đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với tính thẩm mỹ cao.

Trong trường hợp có một bộ phận của giường gỗ công nghiệp bị hỏng hóc, hư hại,… bạn có thể dễ dàng tìm bộ phận đó để thay thế với chất liệu tương tự, không làm mất thẩm mỹ cho toàn bộ tổng thể của sản phẩm cũng như bố cục của căn phòng.

Có nhiều thiết kế, mẫu mã khác nhau, trong đó giường thiết kế thông minh với nhiều công năng tích hợp đang được yêu thích nhất hiện nay.

 Giường ván ép công nghiệp thân thiện với môi trường

Với từng tấm ván ép từ những mùn cưa, nguyên vật liệu thừa trong tự nhiên nên đảm bảo tính thân thiện với môi trường, không có chất hóa học để bảo quản các vật dụng nên hoàn toàn bảo đảm sức khỏe an toàn cho gia đình bạn.

-Giá thành phù hợp

So với giường gỗ tự nhiên, giường gỗ công nghiệp có giá thành thấp và đa dạng hơn. Tùy theo nhu cầu cũng như khả năng của bạn mà có thể lựa chọn được sản phẩm giường ngủ có thẩm mỹ, bền đẹp mà chi phí không cần bỏ ra quá cao.

Với giá thành thấp, ngoài việc tiết kiệm được chi phí mà bạn có thể dành một khoản để mua trọn bộ giường tủ phòng ngủ, mang đến sự tiện nghi cho không gian riêng tư của bạn cũng như mỗi thành viên trong gia đình mà giá cả không quá cao.

-Thời gian thi công nhanh

Với gỗ tự nhiên, người nghệ nhân phải chế tác từ việc thi công trên một thân gỗ chưa qua xử lý làm kéo dài thời gian lắp ráp thành một bộ giường ngủ hoàn thiện.

So với gỗ tự nhiên thì giường gỗ công nghiệp có thời gian thi công nhanh hơn vì phôi gỗ đã có sẵn, các xưởng sản xuất có thể chế tác hàng loạt nhanh chóng. Người thợ chỉ cần xử lý theo quy trình có sẵn về việc tính toán kích thước, cắt ghép,… để ra sản phẩm hoàn thiện phục vụ người tiêu dùng.

-Dễ dàng vận chuyển

Với chất liệu nhẹ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên, việc để vận chuyển một bộ giường ngủ nói riêng hay bộ giường tủ phòng ngủ gỗ công nghiệp nói chung đều dễ dàng hơn rất nhiều.

Khi bạn muốn thay đổi chỗ ở, không gian sống hay sắp xếp lại vật dụng nội thất trong gia đình, bạn có thể di chuyển dễ dàng và thậm chí có thể tháo lắp một cách đơn giản nhất, tiết kiệm được thời gian và công sức của mình.

 -Sự đơn giản trong thiết kế phù hợp với xu hướng thị trường

Sự đơn giản trong thiết kế đã giúp giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp phù hợp với nhiều gia đình hiện đại. Xu hướng thị trường hiện nay, các sản phẩm nội thất đang ngày càng hướng đến sự tinh giản trong thiết kế và tối giản trong đường nét. Đặc biệt việc dọn dẹp, lau chùi, vệ sinh dễ dàng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian của gia đình hơn.

 -Đa dạng mẫu mã để lựa chọn

Giường ngủ gỗ công nghiệp hiện nay đã và đang được cải tiến mỗi ngày để trở thành giường ngủ gỗ thông minh , đa dạng kiểu dáng để phù hợp với các loại không gian, diện tích phòng khác nhau. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được sản phẩm phù hợp với mình mà không mất quá nhiều thời gian.

-Mang đậm hơi thở hiện đại

Với những đường vân gỗ láng mịn, màu sắc đa dạng đã mang đến một luồng không khí đầy hiện đại của thế kỷ 21 tràn ngập không gian sống của gia đình. Nếu so sánh giường ngủ gỗ công nghiệp với các loại giường ngủ chất liệu từ nhựa, sắt, inox thì chúng có giá thành rẻ và được đánh giá tốt hơn từ tính thẩm mỹ cho đến tiện nghi sử dụng.

địa chỉ thi công giường ngủ gỗ quận 12 nhanh chóng , cửa hàng bán giường ngủ gỗ chuyên nghiệp quận 12 , địa chỉ  bán giường ngủ gỗ tại quận 12 uy tín ,cửa hàng bán giường ngủ gỗ , đơn vị bán giường ngủ gỗ nhanh chóng tại quận 12 , dịch vụ sản xuất giường ngủ gỗ quận 12 chất lượng , công ty làm giường ngủ gỗ nhanh chóng quận 12 , cửa hàng bán giường ngủ gỗ quận 12 , cửa hàng bán giường ngủ giá rẻ ở quận 12 , cửa hàng thi công giường ngủ gỗ quận 12 chuyên nghiệp , công ty làm giường ngủ gỗ giá rẻ quận 12 , dịch vụ sản xuất giường ngủ gỗ công nghiệp quận 12 , xưởng sản xuất và thi công giường ngủ gỗ hiện đại tại quận 12 , địa chỉ thi công giường ngủ quận 12 nhanh chóng , địa chỉ sản xuất giường ngủ gỗ hiện đại quận 12 , đơn vị bán giường ngủ gỗ quận 12 giá rẻ chất lượng , tìm xưởng làm giường ngủ gỗ chất lượng ở quận 12 , công ty bán giường ngủ gỗ quận 12 hiện đại , xưởng sản xuất giường ngủ gỗ đẹp ở quận 12 , trung tâm sản xuất giường ngủ gỗ ở quận 12 chất lượng , khu vực sản xuất giường ngủ gỗ quận 12 , dịch vụ thiết kế giường ngủ gỗ quận 12 giá rẻ , tiệm bán giường ngủ cổ điển quận 12 , chỗ nào bán giường ngủ ở quận 12 nhanh chóng , thợ thiết kế giường ngủ uy tín tại quận 12 , địa chỉ thi công giường ngủ quận 12 chuyên nghiệp , chỗ nào thiết kế giường ngủ hot quận 12 , khu vực sản xuất giường ngủ tại quận 12 chuyên nghiệp , thợ làm giường ngủ chuyên nghiệp ở quận 8 , showroom bán giường ngủ quận 12 giá rẻ , địa chỉ mua bán giường ngủ giá rẻ quận 12 , đơn vị sản xuất giường ngủ gỗ cổ điển ở quận 12 , địa điểm bán giường ngủ chuyên nghiệp ở quận 12 , công ty làm giường ngủ quận 8 cổ điển , đơn vị thiết kế giường ngủ chuyên nghiệp quận 12 , trung tâm bán giường ngủ ở quận 12 cổ điển , công ty thiết kế giường ngủ uy tín ở quận 12 , công ty thi công giường ngủ quận 12 uy tín , tiệm thiết kế giường ngủ hot quận 12 , đơn vị làm giường ngủ gỗ quận 12 cổ điển giá rẻ , đơn vị thi công giường ngủ nhanh chóng tại quận 12 ...... 

 xem thêm https://thaihoaphat.vn/

Chia sẻ:
Copyright © 2020 THÁI HÒA PHÁT. All rights reserved. Design by Nina
Online: 13 Thống kê tuần: 8361 Thống kê tháng: 26618 Tổng truy cập:5769238
Zalo
messages