Công Ty Chuyên Mua Bán Thiết Kế Thi Công Nội Thất Kệ Gỗ Tivi, Kệ Bếp, Tủ Bếp, Tủ Quần Áo TPHCM

kệ ti vi cho phòng khách nhỏ giá rẻ K048
  • kệ ti vi cho phòng khách nhỏ giá rẻ K048
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 2508
  • Những phòng khách nhỏ hẹp luôn là một bài toán khó giải dành cho các kiến trúc sư, làm sao để phối kết hợp hài hòa các món đồ nội thất trong một không gian khiêm tốn. Nhưng càng khó thì lại càng kích thích óc sáng tạo của những người thiết kế. Với những chuyên gia thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, họ vẫn có thể cho ra đời những phong cách kệ tivi cho phòng khách nhỏ cực kì đẹp mắt mà lại tiết kiệm diện tích.
  • Chia sẻ:
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

 Thiết kế kệ tivi phòng khách nhỏ hiện đại 

Hãy cùng Nội Thất Thái Hoà Phát tham khảo những mẫu kệ tivi phòng khách nhỏ, hẹp. Kệ tivi phòng khách đẹp giá rẻ chuẩn đến từng milimet. Những mẫu kệ tivi phòng khách nhỏ đang hot nhất hiện nay.

kệ tivi phòng khách nhỏ

1. Kệ tivi treo tường phòng khách nhỏ, hẹp

Với đặc thù không gian chật trội, bạn không nên chọn những mẫu kệ tivi với kích thước đồ sộ bởi chúng sẽ choáng hết diện tích căn phòng. Một lời khuyên mà các kiến trúc sư của chúng tôi bạn là hãy lựa chọn những kệ tivi treo tường. Vừa hiện đại, đẹp mắt lại giải phóng không gian và tầm mắt hiệu quả.

kệ tivi cho phòng khách nhỏ

Bạn nên chọn những tủ kệ tivi treo tường thích hợp những tủ đồ, ngăn kéo. Để không chỉ đơn giản là kệ tivi, đó còn có thể là nơi giải quyết bài toán đồ đạc cho bạn. Bạn sẽ chẳng phải mua thêm những tủ đồ, chỉ cần mất tiền 1 lần cho 2 – 3 thứ mà vẫn hài hòa. Kệ tivi cho phòng khách nhỏ ngoài việc tiết kiệm diện tích còn có những ưu điểm như thiết kế thanh mảnh, gọn nhẹ. Bạn có thể đặt thêm những bộ loa, tăng âm trên mặt kệ.

mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ hẹp

Nội Thất Thái Hoà Phát chuyên thiết kế, thi công  rất nhiều những mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ cực kì đẹp mắt. Màu sắc đa dạng, bạn có thể tùy chọn chất liệu cũng như kích thước để sản phẩm thiết kế ra dành cho riêng phòng khách nhà bạn. Bạn cũng nên chọn những màu sắc theo màu sơn của tường, ví dụ như nếu tường nhà bạn sơn trắng nên chọn những chiếc tivi đen, kết hợp màu gỗ đậm, sáng để làm nổi bật tivi nhà mì

2. Kệ tivi phòng khách nhỏ hiện đại giá rẻ

Thời đại ngày nay, đa số các gia đình sống ở thành thị, trong các khu chung cư đều có những diện tích khiêm tốn. Chính vì lý do đó mà những kệ tivi cho phòng khách nhỏ được nhiều người lựa chọn cũng như yêu thích. Thiết kế đơn giản, sang trọng, chẳng chiếm nhiều diện tích mà vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu thư giãn, sinh hoạt của cả gia đình.

kệ tivi phòng khách nhỏ hẹp

Bạn cũng nên quan tâm đến màu sắc kệ tivi, những màu sắc tươi sáng, hài hòa với không gian tổng thể. Nếu chọn được màu sắc hợp lý, không gian phòng khách nhà bạn sẽ được mở rộng hơn rất nhiều. Chúng tôi khuyên bạn nên mua đồng bộ bàn ghế sofa, kệ tivi đẹp, bàn trà để có được 1 sự ăn khớp hài hòa đến hoàn hảo. Những gam màu như trắng – đen, xám, nâu nhạt hay màu gỗ, màu kem là những gợi ý dễ sắp xếp cho những căn phòng nhỏ.

3.  Kệ tivi cho phòng khách nhỏ

Bạn nên đo đạc tính toán kích thước phòng khách nhà mình để từ đó lựa chọn những mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ phù hợp. Có rất nhiều khách hàng chọn được những mẫu kệ tivi rất đẹp nhưng khi về nhà lại không cân xứng. Đó là bởi họ đã không chú ý đến kích thước nhà mình. Trong những phòng khách nhỏ, bạn nên chọn những mẫu kệ tivi gỗ có thiết kế chiều ngang nhỏ gọn, có thể bố trí sát tường để tiết kiệm diện tích.

kệ tivi đẹp cho phòng khách nhỏ

Còn nếu như bạn muốn chọn những chiếc kệ tivi với hình dạng đứng thì  hãy lưu ý đến độ rộng của chúng. Độ rộng của kệ phải lớn hơn với tivi để tạo nên sự cân bằng. Từ đó có thể làm nên một không gian nội thất phòng khách sang trọng, hài hòa. Với Nội Thất Thái Hoà Phát, bạn có thể chọn chất liệu tủ theo ý muốn của mình. Từ gỗ công nghiệp để tiết kiệm chi phí đến gỗ tự nhiên bền bỉ cùng thiết kế hiện đại phù hợp với phòng khách nhỏ, hoặc phòng ngủ nhỏ.

kệ tivi gỗ cho phòng khách nhỏ

Với những mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ trên đây, bạn đã có thể có những lựa chọn phù hợp cho tổ ấm của mình. Chúng tôi còn rất nhiều mẫu kệ tivi phòng khách khác để bạn tham khảo. Hãy gọi đến số hotline: 0907.717.257 để được tư vấn chi tiết. Hoặc Gmail: thaihoaphat36@gmail.com công ty chúng tôi để các kiến trúc sư hỗ trợ ý tưởng cho bạn.

Copyright © 2020 THÁI HÒA PHÁT. All rights reserved. Design by Nina
Online: 24 Thống kê tuần: 7919 Thống kê tháng: 26176 Tổng truy cập:5768237
Zalo
messages