Công Ty Chuyên Mua Bán Thiết Kế Thi Công Nội Thất Kệ Gỗ Tivi, Kệ Bếp, Tủ Bếp, Tủ Quần Áo TPHCM

kệ tivi gỗ giá rẻ k060
  • kệ tivi gỗ giá rẻ k060
  • Mã sản phẩm: 060
  • Giá: 11.300.000 vnđ
  • Lượt xem: 5151
  • Một phòng khách gia đình hiện đại hay một phòng ngủ sang trọng ngoài bàn ghế sofa và những chiếc giường gỗ đẳng cấp, còn rất cần đến một chiếc kệ tivi gỗ cao cấp để lấp một khoảng trống quan trọng cho những không gian này. Tại Nội Thất Thái Hoà Phát chúng tôi có rất nhiều mẫu kệ tivi từ đơn giản đến phức tạp với đủ các phong cách từ kệ tivi cổ điển, kệ tivi tân cổ điển, hiện đại, Kệ tivi phong cách châu Âu hay phong cách Á Đông đẳng cấp…. Hãy đến với chúng tôi đẩ được lựa chọn và sở hữu những mẫu kệ tivi gỗ hoàn hảo nào.
  • Chia sẻ:
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Kiểu kệ tivi hiện đại đẹp

Làm kệ tivi gỗ cao cấp cho nhà phố sang trọng được thiết kế hiện đại cho những nội thất phòng khách thời thượng và cả những mẫu kệ tivi cho phòng ngủ đẳng cấp. Dưới đây là những mẫu kệ tivi đẹp nhất, chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất đang được sản xuất tại Nội Thất Thái Hoà Phát chúng tôi.

 

kệ tivi gỗ công nghiệp giá rẻ

Kệ tivi gỗ công nghiệp – Thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại và tiện nghi nhất, tạo sự ấn tượng với ánh mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kệ tivi với thiết kế đơn giản với 3 hộc kéo,  ngăn kệ rỗng bên cạnh đó còn có những đợt gỗ gắn tường với kích cớ đều nhau để trang trí đồ vật cho gia đình. 

kệ tivi gỗ óc chó đẹp giá rẻ

Kiểu kệ tivi gỗ óc chó - Mẫu Kệ Tivi đơn giản –  thiết kế từ chất liệu gỗ Óc Chó siêu bền, là mẫu kệ tivi bán chạy nhất hiện nay được các gia đình lựa chọn cho phòng khách đẹp hiện đại. Kệ tivi có 2 ô cửa kính rất tiện cho việc trang trí và để đồ.

kệ tivi gỗ công nghiệp giá rẻ


Kệ tivi gỗ  công nghiệp sơn PU cao cấp -  Được thiết kế với kiểu dáng đẹp, sang trọng, là mẫu kệ tivi đơn giản đẹp được các gia đình lựa chọn nhiều nhất tại công ty chúng tôi. Kệ Tivi với màu đen trắng kết hợp hiện đại với 8 chân inox được chia đều từng khoảng, kệ thiết kế gồm có ô trống thiết kế để  hơn cho việc để đồ. Kệ trên dùng để trang trí những hình ảnh và đồ kỷ niệm.

Quý khách hàng tìm hiểu thêm và tư vấn trực tiếp từ chuyên gia thiết kế của chúng tôi xin liên hệ: 0907717257 hoặc gmail: thaihoaphat36@gmail.com.

Copyright © 2020 THÁI HÒA PHÁT. All rights reserved. Design by Nina
Online: 107 Thống kê tuần: 8155 Thống kê tháng: 26412 Tổng truy cập:5769002
Zalo
messages