Công Ty Chuyên Mua Bán Thiết Kế Thi Công Nội Thất Kệ Gỗ Tivi, Kệ Bếp, Tủ Bếp, Tủ Quần Áo TPHCM

Sàn Gỗ Công Nghiệp Malaysia

  • Sàn Gỗ Công Nghiệp Malaysia
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 1656
  • Xu hướng nột thất gỗ và sàn nhà gỗ đang được rất được ưa chuộng trên thị trường kiến trúc tại TPHCM và thậm chí là xu hướng thời trang nhà ở của thế giới. Vì sàn nhà gỗ tạo nên yếu tố thẩm mỹ sang trọng, cao cấp và có nhiều tính năng tốt nhất cho sinh hoạt thường ngày. Tuy nhiên, việc sử dụng gỗ thiên nhiên để lót sàn nhà vẫn còn quá tốn kém so với mức thu nhập của người Việt Nam, chính vì thế “ván lót sàn gỗ công nghiệp Malaysia” ra đời như một giải pháp hoàn hảo cho mọi căn nhà Việt
  • Chia sẻ:
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận
 

Ván sàn gỗ công nghiệp   

Với độ sắc sảo và tính thẩm mỹ không thua kém sàn gỗ thật – ván lót sàn gỗ công nghiệp Malaysia đa dạng về mẫu mã vân gỗ và màu sắc. Hơn hàng trăm hệ màu và hoa văn vân gỗ khác nhau, ván sàn gỗ Malaysia hoàn toàn có thể thay thế gỗ thiên nhiên để sử dụng cho ngôi nhà của bạn với giá thành thấp hơn rất nhiều lần. Không khác biệt về mẫu mã, tương đồng cao về chất lượng, lại có giá thành cực rẻ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm xây dựng căn nhà của mình một cách cực kỳ tiết kiệm với ván sàn gỗ Malaysia.

ván sàn công nghiệp

Ván sàn gỗ công nghiệp Malaysia giá rẻ tại TPHCM!

Ván sàn gỗ Malaysia giá rẻ với phương pháp thiết kế nhằm giúp việc lắp ráp nhanh và dễ tháo dỡ, tiết kiệm tối đa thời gian thi công cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, khả năng chịu nhiệt tốt của ván sàn gỗ Malaysia là cực kỳ cao, thích hợp hoàn toàn với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam, chính tính năng vô cùng đặc biệt này đã giúp ván sàn gỗ Malaysia chinh phục người tiêu dùng Việt, vì hơn ai hết, một sàn nhà mát mẻ, sang trọng luôn tạo cảm giác thoải mái cho sinh hoạt gia đình.

ván sàn

Tính năng của sàn gỗ Malaysia

Đặc biệt hơn, ván sàn gỗ Malaysia được phủ một lớp Melamine có khả năng chống trầy cao, tạo nên độ bền và sáng bóng cho ván sàn nhà của bạn qua thời gian dài sử dụng. Màu sắc bền, chất lượng không đổi theo thời gian, bên cạnh đó là khả năng giữ độ ẩm, chống cháy cao của ván sàn Malaysia giúp bạn có một căn nhà thật sự như mong đợi. Kể từ hôm nay, bạn có thể sống trong một không gian sàn gỗ cao cấp, sang trọng, những đứa trẻ có thể nô đùa trên sàn mà không sợ trơn trợt, và bạn cũng không cần lo lắng về độ bền nữa!

 
van san go cong nghiep malaysia gia re tai tphcm, van san go cong nghiep, san go cong nghiep, san go malaysia van san go cong nghiep malaysia gia re tai tphcm, van san go cong nghiep, san go cong nghiep, san go malaysia
Vừa chất lượng, màu sắc thẩm mỹ cao lại có giá thành cực rẻ khiến ván sàn gỗ công nghiệp Malaysia trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho mọi căn nhà Việt Nam.
Copyright © 2020 THÁI HÒA PHÁT. All rights reserved. Design by Nina
Online: 6 Thống kê tuần: 9781 Thống kê tháng: 28038 Tổng truy cập:5771014
Zalo
messages