Công Ty Thái Hoà Phát Chuyên Sản Xuất Và Thi Công Nội Thất Uy Tín, Chất Lượng Tại TPHCM

THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO PHONG THUỶ

Thiết Kế Nội Thất Theo Phong Thủy

Tuy nhiên với hiện thực xã hội ngày nay với đời sống văn minh và phát triển công nghiệp càng mạnh, hình thành những khu chung cư, đất chật người đông phải chen chúc trong các nhà hộp hay căn hộ nhỏ bé, chính vì vậy không gian sống ngày càng chật hẹp nó mất đi một diện tích để bố trí các đồ vật hay chia nhỏ từng không gian trong căn nhà.Chính bởi cuộc sống cứ xô vồ như thế mà hầu như con người đã quen dần hoặc lãng quên đến yếu tố cân bằng, sự hài hòa của tự nhiên đất trời.

nội thất phòng khách đẹp

Quan điểm phong thủy xưa nay là tôn trọng tính tự nhiên, tôn trọng núi rừng, khí trời hướng gió, và tất cả mọi thứ xung quanh. Tuy con người cũng can thiệp vào thế giới tự nhiên nhưng cũng phải tôn trọng sự cân bằng giữa hai năng lực âm dương, chúng ta phải biết sắp xếp mọi vật nội thất trong nhà, từ nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thât nhà bếp... theo đúng một trật tự rõ ràng.

Con đường chúng ta nên theo, cuộc sống hiện tại cho dù có tất bật, có nuốt hết thời gian của chúng ta thì cũng phải giành một vài phút để ngắm nhìn ngôi nhà, tìm ra được quy luật, để sắp xếp mọi thứ theo một trự tự, một định huóng tốt để tránh va chạm phải những điều xấu xa, đó phải chăng là Đạo mà các triết học gia Phương Đông đã đề cập trong văn hoá và luật phong thủy từ xưa nay.

Thiết Kế Nội Thất Hướng Nhà Theo Phong Thủy

Xu hướng chung của thế giới hiện tại trong thiết kế nội thất nhà ở là cố gắng mô phỏng một không gian tự nhiên tìm kiếm sự cân bằng trong các thiết bị nội thất.

Những kiến trúc sư thời xa xưa họ dùng nhiều cách tích nhiều thuận phân chia để tìm kiếm sự cân bằng, và mỗi hướng dù tốt hay xấu đều dễ dành chế ngự và điều tiết được, một trong những cách đó là dung Cung để phân chia và hóa giải.

Trong cung mà chúng tôi đề cập đến được thể hiện ở sơ đồ bát quái tương ứng với tám hướng nhà đại diện cho lỉnh vực trong đời sống: Quan Lộc, Tình Duyên, Gia Đạo, Tài Lộc, Quý Nhân, Tử Tức, Học Thức và Danh Vọng và mỗi khu vực lại có những đồ vật phát huy năng lực riêng của nơi ấy. Tùy theo hướng ngôi nhà mà ta chọn hướng để bố trí sắp xếp các thiết bị cho phù hợp để phát huy năng lực tốt nhất.

nội thất phòng khách theo phong thuỷ

- Cung Tài Lộc ( hướng đông nam) đây là hướng tốt, khi đặt ở cung này con người dễ dàng đạt được giàu sang phú quý, sự sung túc về tiền bạc và hạnh phúc.

- Cung Gia Đạo ( hướng đông) hướng này mang nhiều ý nghĩa về hạnh phúc gia đình, mong muốn con cháu sum vầy đoàn tụ.

- Cung Học Thức( Hướng Đông Bắc) đây là cung về học vấn về thành đạt trong sự nghiệp trí thức, muốn công danh rạng rỡ, học hành thi cử thuận lợi thì nên đặt một kệ sách ở hướng này.

- Cung Tử Tức ( Hướng Tây) Hình ảnh con cái và các thành quả công việc sẽ mang đến cho các thành viên nhà bạn một tương lai tươi sáng.

- Cung Tình Duyên ( Hướng Tây Nam) Đây là hướng về tình duyên, hướng nói về cặp vợ chồng, khi đặt các đồ vạt trang trí nào đó ở hướng này nên đặt có đôi có cặp ý nghuyện thắt chặt tình thâm, vợ chồng đồng lòng.

- Cung Quý Nhân ( Hướng Tây Bắc) Hướng tốt về vấn đề ngoại giao, sự bổ trợ của quý nhân, bạn bè giúp đỡ.

- Cung Danh Vọng ( Hướng Nam) một sự nghiệp muốn phát triển bền lâu và thuận lợi nên đặt ở đây một bàn làm việc, hoặc những chứng nhận khen thưởng, chúng sẽ giúp cho công việc của bạn luôn phát triển thuận lợi.

- Cung Quan Lộc ( Hướng Bắc) Hướng chỉ rõ sự thăng tiến trong công việc nghề nghiệp.

Tùy theo vị trí ngôi nhà, cách chia phòng và chức năng khi bạn đặt một thiết bị trong căn phòng đó thì việc đầu tiên là bạn phải xác định được hướng để lắp đặt sản phẩm phù hợp như thế mới mong được hiệu quả cao.

 

Lắp Đặt Nội Thất Theo Phong Thủy

Ngoài ra điều cần lưu ý đối với một KTS khi thiết kế nội thất trong không gian nhà đó là các thiết bị phải có tỉ lệ với không gian cần đặt, khi bạn chia căn phòng ra để sắp xếp đồ vật, bàn cần phải lưu ý kích thướt thật chính xác, như để sẽ tạo được một không gian thỏa mái, rộng rãi, nhưng đầy đủ các thiết bị dụng cụ.

kệ bếp theo phong thuỷ

Trong thiết kế nội thất theo phong thủy yêu cầu cơ bản là tạo không gian sống trong ngôi nhà luôn thông thoáng, sáng sủa và sạch sẽ...Những điều này không chỉ giúp cho không gian được sắp xếp khoa học mà cách thiết kế hợp lý còn có lợi cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Phần trung tâm của ngôi nhà không nên “ưu tiên” cho không gian như nội thất phòng tắm, nội thất phòng bếp. Luồng khí đi vào nhà sẽ đi thẳng vào khu vực trung tâm và “tán” đi đến các không gian khác. Vì thế, khu vực phòng tắm và phòng bếp dễ gây ô nhiễm bởi việc tắm táp, nấu nướng gây ra việc “ô nhiễm” luồng khí của cả ngôi nhà.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lỉnh vực này, chúng tôi  thiết kế nội thất  với đội ngũ thiết kế sáng tạo, kỹ sư nhiều kinh nghiệm đã tạo ra rất nhiều sản phẩm nội thất chất lượng, và chúng tôi tự hào rằng những sản phẩm tạo ra như kệ bếp giá rẻ nhất hồ chí minh, không những rẻ mà còn chất lượng cao đạt yêu cầu.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoai : 0907 717 257 ( A.Hùng) để được tư vấn miễn phí

Chia sẻ:
Copyright © 2020 THÁI HÒA PHÁT. All rights reserved. Design by Nina
Online: 160 Thống kê tuần: 2316 Thống kê tháng: 17075 Tổng truy cập:5659203
Zalo
messages